Lượt xem: 336

Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội hoàng gia Campuchia chúc tết tỉnh Sóc Trăng

Trưa ngày 21/1, Thiếu tướng Kim Hên - Phó Tham mưu trưởng, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia làm Trưởng đoàn, đến thăm và chúc tết tỉnh Sóc Trăng. Tiếp đoàn có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng và các đồng chí lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh.

 


Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc tết tỉnh Sóc Trăng

 

    Tại buổi chúc tết, Thiếu tướng Kim Hên cho biết, cứ đến dịp tết là hai nước thành lập các đoàn đến thăm hỏi sức khỏe và chúc tết lẫn nhau, thể hiện mối quan hệ khắng khít, đoàn kết và truyền thống tốt đẹp của hai nước. Đồng thời Thiếu tướng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Sóc Trăng với tình cảm nồng nhiệt, thân ái nhất.

    Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào đã gửi lời cảm ơn đến Thiếu tướng Kim Hên đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Sóc Trăng. Đồng thời vui mừng khi Vương quốc Campuchia đã kiểm soát được COVID-19 và có sự phát triển kinh tế - xã hội. Qua đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông tin về tình hình phòng, chống COVID-19 và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021. Theo đó, đời sống người dân từ thành thị đến nông thôn được nâng lên, an ninh trật tự được ổn định, tạo được sự phấn khởi cho người dân.

    Nhân chuyến đến thăm và chúc tết, Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Quân đội Hoàng gia Campuchia đã gửi tặng các phần quà đến tỉnh Sóc Trăng, thể hiện mối quan hệ hữu nghị thắm tình đoàn kết truyền thống lâu nay.

Thiện Trí



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 404
  • Trong tuần: 67,724
  • Tất cả: 11,851,913